CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG THIÊN ÂN NHƯ SAU:
1. Chính sách kiểm hàng
Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn lại hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
2. Trường hợp được đổi / trả hàng
- Hàng hóa không đúng số lượng, chủng loại, quy cách, mẫu mã như Quý khách đã đặt hàng.
- Hàng hóa bị hư hỏng như bể vỡ, rách,…
- Hàng hóa không đạt chất lượng , quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Thời hạn đổi / trả hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng khi nhận hàng và trả ngay cho Nhân viên giao hàng khi phát hiện sản phẩm không đạt hoặc phản hồi cho Nhân viên bán hàng trong vòng 12 giờ.
3. Trường hợp không được đổi / trả hàng
- Quý khách muốn thay đổi số lượng, chủng loại, quy cách, mẫu mã nhưng không thông báo trước khi giao hàng.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến sản phẩm như rách bao bì, bể vỡ,..
- Hàng hóa không có chứng từ kèm theo như: Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT,…
4. Thời gian đổi / trả hàng cho khách hàng
- Các sản phẩm do Hoàng Thiên Ân cung cấp: Quý khách sẽ được đổi / trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ.
- Chúng tôi không hoàn trả lại chi phí vận chuyển, chi phí giao dịch,…(nếu có) trong tất cả các trường hợp đổi / trả hàng.